Thông tin bài viết
  • DÒNG SẢN PHẨM ONCARE TỪ SELECTIVE PROFESSIONAL

    DÒNG SẢN PHẨM ONCARE TỪ SELECTIVE PROFESSIONAL ()- Lượt xem:576

    Để đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của các bạn, dòng...


    Để đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của các bạn, dòng sản phẩm ONcare đến từ hãng Selective Professional đã đưa ra những sản phẩm để phục vụ cho mái tóc gầu, gãy rụng, nhuộm màu hoặc hư tổn. Bạn chỉ cần chẩn đoán trạng thái của mái tóc và lựa chọn những sản phẩm trong đúng dòng ONcare để khắc phục vấn đề.

    ONcare Scalp Defence – Dòng sản phẩm chữa trị tóc gàu chuyên sâu

     

    DANDRUFF CONTROL SHAMPOO

    Dầu gội trị gàu

    Dầu gội làm sạch và kháng khuẩn giúp làm sạch và ngăn ngừa vảy gàu mới hình thành. Đông thời sản phẩm còn hạn chế tuyến dầu trên da phát triển, mang lại cảm giác mát lạnh sản khoái ngay lần đầu sử dụng. Sản phẩm này phù hợp với những bạn có da đầu nhạy cảm.

    Giá thành: 350,000 – 680,000 VNĐ

    DANDRUFF CONTROL LOTION

    Tinh dầu trị gàu

    Tinh dầu trị gàu chuyên sâu, nhờ vào hoạt động kháng khuẩn, chống nấm và làm mát của hợp chất Piroc tone Olamine và Eucalyptus, sản phẩm có tác dụng chống gàu, điều tiết bã nhờn và cân bằng da đầu. Sản phẩm nên được sử dụng sau dầu gội Dandruff Control Shampoo bằng cách mát xa nhẹ nhàng lên da đầu.

    Giá thành: 760,000 VNĐ

    ONcare Loss Defence – Dòng sản phẩm chữa trị tóc rụng chuyên sâu

    STIMULATE SHAMPOO

    Dầu gội chống rụng tóc

    Nhờ vào hoạt động mạnh mẽ của Rendensyl® và các hoạt chất quý có trong các dòng ONcare cải tiến, dầu gội giúp làm sạch, cân bằng độ pH, ngăn ngừa rụng tóc và tăng cường tóc yếu. Ngoài ra, sản phẩm còn tái tạo và làm dày sợi tóc.

    Giá thành: 350,000 – 680,000 VNĐ

    STIMULATE CONDITIONER

    Kem xả chống rụng tóc

    Nhờ hoạt động của Rendensyl® và hoạt chất, kem xả cung cấp dinh dưỡng cho tóc và da đầu. Sợi tóc của bạn sẽ trở nên chắc khỏe hơn và lượng tóc rụng sẽ giảm đi để tăng cường mọc tóc mới.

    Giá thành: 390,000 VNĐ

    STIMULATE LOTION

    Tinh dầu chống rụng tóc

    Tinh dầu tăng cường dinh dưỡng cho tóc và da đầu, giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tuần hoàn máu trong các nang để tóc chắc khỏe, kích thích tóc mọc mới. Sản phẩm phù hợp cho mái tóc có cấu tạo trung bình, mỏng và mảnh.

    Giá thành: 729,000 VNĐ

    STIMULATE INTENSE LOTION

    Tinh dầu chống rụng tóc chuyên sâu

    Nhờ hoạt động mạnh mẽ của Rendensyl® và các hoạt chất quý giá có trong thông lượng ONcare cải tiến, tinh dầu giúp cân bằng lại các quá trình sinh lý, kích thích chuyển hóa tế bào, cải thiện vi tuần hoàn bằng cách tăng tỷ lệ tóc. Đồng thời giảm quá trình lão hóa, teo các nang tóc làm giảm lượng tóc rụng, kích thích tóc mọc mới. Sản phẩm phù hợp với mái tóc có cấu tạo sợi thô, dày.

    Giá thành: 850,000 VNĐ

    ONcare Color Defence – Dòng sản phẩm chăm sóc tóc màu chuyên sâu

    COLOR BLOCK SHAMPOO

    Dầu gội dưỡng màu

    Dầu gội ổn định màu nhuộm, làm sạch bằng việc loại bỏ chất kiềm và chất oxy hóa. Sau đó, màu sắc được cố định và độ pH được kiểm soát để giúp bảo vệ màu nhuộm lâu dài. Sản phẩm này có thể mang lại cho mái tóc sự mềm mại, mượt mà và tràn đầy sức sống.

    Giá thành: 350,000 – 636,000 VNĐ

    COLOR BLOCK CONDITIONER

    Dầu xả giữ màu và làm bóng tóc

    Với chiết xuất từ rễ cây Wasabi, amino axit gạo cân bằng bảo vệ màu trong tóc, chống oxy hóa. Mái tóc trở nên bóng mượt, đầy sức sống.

    Giá thành: 390,000 – 680,000 VNĐ

    COLOR BLOCK SPRAY

    Xịt dưỡng bảo vệ màu

    Xịt dưỡng giúp ổn định màu trong tóc, phục hồi độ pH. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp duy trì và tăng độ bóng sáng của các hạt màu trong tóc, đồng thời bảo vệ tóc trước tác động từ nhiệt độ, môi trường.

    Giá thành:  385,000 VNĐ

    ONcare Extra Care – Dòng sản phẩm chăm sóc tóc đa chứa năng

    MINERAL INFUSE TREATMENT

    Mật hoa phục hồi trong 30 giây

    Mật hoa tái cấu trúc, nuôi dưỡng cho tóc khô hoặc hư tổn nhanh chóng. Nhờ tác động tái cân bằng và tái tạo của các nguyên tố vi lượng khoáng trong tinh dầu Jojoba và dầu thực vật giàu vitamin và Omega 3 và 6 để tái tạo khô, hư tổn, giúp tóc được phục hồi, bóng mượt, khỏe mạnh.

    Giá thành: 765,000 VNĐ

    INSTANT TOUCH FLUID

    Tinh dầu hàn gắn lõi tóc, tóc chẻ hoặc gãy

    Tinh dầu làm mịn lớp biểu bì cho mọi loại tóc. Với chiết xuất chính từ tinh dầu Jojoba sẽ dưỡng ẩm sâu, chống oxy, đồng thời tạo lớp màng bọc bảo vệ bề mặt lớp biểu bì. Mang lại cho mái tóc vẻ ngoài khỏe mạnh, dễ chải và bóng mượt.

    Giá thành: 366,000 VNĐ