Thông tin bài viết
  • Selective Profestional  - Lựa chọn của các nhà tạo mẫu Việt

    Selective Profestional - Lựa chọn của các nhà tạo mẫu Việt ()- Lượt xem:2892

    Được thai nghén và sinh tại Ý – Một trong những quốc gia nổi tiếng thế giới về thời trang và làm đẹp, có lẽ chính bởi vậy mà Selective Profestional Selective Profestional chăm chút rẩt cẩn thận cho những đứa con của mình để “chiều lòng” các tín đồ sành về làm đẹp. Sau 33 năm, thương hiệu này đã có những bước tiến phát triển vượt bậc và nhắc đến Selective Profestional là nhắc đến một trong những thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu của Ý.


    Selective Profestional – Sắc màu đam mê


      Selective professional ra đời 1982 tại Italy và tự hào là một trong năm công ty hàng đầu của Ý về cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Câu chuyện của Selective Profestional được bắt đầu từ một thương gia trẻ, năng động và yêu nghệ thuật. Ông được các nhà tạo mẫu tóc thế giới biết đến như là một “phù thủy” trong việc sáng tạo ra thế giới sắc màu. Chính vì vậy một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của Selective Profestional chính là hệ thống màu nhuộm. Những sắc màu thời  trang đã chiều lòng tất cả những tín đồ làm đẹp đặc biệt hơn đó còn là niềm cảm hứng bất tận cho các nhà tạo mẫu tóc trên toàn thế giới.


      Các sản phẩm Selective luôn có mặt trong các chương trình thời trang tầm cỡ quốc tế và gần đây nhất là Show diễn hoành của Victoria’s Secret gây chấn động những người yêu mến nghệ thuật, thời trang và làm đẹp trên toàn thế giới. Ngày nay Selective Profestional đã có mặt tại  nhiều quốc gia trên thế giới. Và mỗi khi nhắc đến thương hiệu này là người ta nhắc đến một trong những niềm tự hào nhất của thời trang tóc nước Ý.


    Selective Profestional ra mắt tại Việt Nam


      Năm 2008 Selective Profesional ra mắt tại Việt Nam đã tạo điều kiện cho nhà tạo mẫu cũng như người tiêu dùng Việt được trải nghiệm những dòng sản phẩm màu – đặc trị - chăm sóc tốt nhất thế giới. 6 năm sau, Selective vẫn tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu đến từ Ý bằng việc hầu hết các sản phẩm của hãng đều có mặt tại các salon trên toàn quốc với hàng triệu người tiêu dùng yêu mến.

     

      Sở dĩ Selective Profestional tạo được dấu ấn và sự thành công vang dội ấy là bởi nguyên liệu sản xuất sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên mang lại hiệu quả tối ưu đồng thời an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.  Chia sẻ về các sản phẩm của Selective Profestional, nhà tạo mẫu Đạt Lee cho biết:  “Một trong những thương hiệu mà tôi tin tưởng chọn lựa là Selective Profestional do công ty TNHH Quốc tế Trà Giang phân phối. Tôi cũng  như khách hàng đặc biệt ấn tượng với màu nhuộm cũng như dòng sản phẩm đặc trị. Nếu như màu nhuộm lên chuẩn, ánh sắc tự nhiên, không có mùi hắc thì dòng đặc trị lại giúp khách hàng của tôi chống lại sự lão hóa của tóc, giúp khắc phục  ngay những hư tổn đồng thời trả lại vẻ đẹp mềm mại, suôn mềm cho tóc”.
    Năm 2014 Selective Profestional tiếp tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới đáp ứng đa dạng hơn  nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của  người tiêu dùng Việt. 6 năm – một hành trình chưa phải là dài, song tin rằng với nỗ lực mang đến những sản phẩm chăm sóc tóc nhất Selective Profestional vẫn sẽ và mãi là lựa chọn số 1 của những tín đồ sành làm đẹp tại Việt Nam.
    Box: Nhằm tạo điều  kiện cho khách hàng dễ dàng tìm hiểu công dụng của từng dòng sản phẩm Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang đã cho ra mắt địa chỉ website Selective Profestional mới. Với giao diện thân thiện – thiết kế sang trọng đặc biệt tại đây cập nhật những thông tin mới nhất của hãng sẽ giúp khách hàng dễ dàng truy cập và tìm hiểu công dụng của sản phẩm từ đó có được chọn lựa phù hợp – tốt nhất.

     

     

    Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng, uy tín thế giới
    54A Đê Quai - Phường Tứ Liên - Quận Tây Hồ - Hà Nội
    Phone:  (04) 37195406; Fax: (04) 37100856

    Website: 
    http://tgicosmetics.com.vn ; http://24hlamdep.vn

    Liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 0466745406 !