Thông tin bài viết
  • Selective Professional tưng bừng khuyến mại nhân dịp 20 -11

    Selective Professional tưng bừng khuyến mại nhân dịp 20 -11 ()- Lượt xem:2609

    Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhãn hàng Selective Professional cho ra mắt gói quà đặc biệt có túi quà đi kèm. Đây sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa dành tặng một nửa thế giới và thầy cô.


    Selective Professional - Sự lựa chọn hàng đầu dành cho mái tóc của bạn - since 1982

       Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay về Nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng thế giới tại Việt Nam. Và Selective Professional thương hiệu xuất sắc nhất đã ghi được dấu ấn lớn với các nhà tạo mẫu cũng như các Salon tại thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế.

       Các vấn đề về tóc : tóc khô, xơ, gãy rụng, gàu…Hãy sử dụng các liệu trình chăm sóc tóc đặc biệt dưới đây của Selective Professional để phục hồi lại mái tóc ỏng ả cho bạn. Hiệu quả đã được kiểm nghiệm và chứng minh.

     

     Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhãn hàng Selective Professional cho ra mắt gói quà đặc biệt có túi quà đi kèm. Đây sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa dành tặng một nửa thế giới và thầy cô.

    *Gói 1: Bộ sản phẩm đặc trị rụng tóc - Stimulate - tái tạo từ chân tóc, khắc phục hoàn toàn tình trạng rụng tóc

       Bộ sản phẩm gồm Gội, tinh dầu, tinh dầu chống rụng chuyên sâu

     

    Nhờ vào dưỡng chất ONcare Stimulate, dưỡng chất giúp cân bằng cấu trúc sinh lý của tóc, kích thích quá trình trao đổi chất giữa các tế bào, giúp phục hồi tóc một cách nhanh chóng, đồng thời sản phẩm cũng ngăn rụng tóc và sự lão hóa.

     *Gói 2: Bộ sản phẩm đặc trị tóc hư tổn - Repair

       Bộ sản phẩm gồm Gội, xả, mật hoa phục hồi, huyết thanh tái tạo cấu trúc tóc, xịt dưỡng hàn gắn biểu bì lõi tóc, silicon hàn gắn lõi tóc, tóc gãy chẻ

     

     Sản phẩm phục hồi bằng công nghệ protein tiên tiến nhất, tái tạo và hồi phục tóc với hỗn hợp protein tái tạo từ vỏ ngoài đến bên trong lõi tóc. Đặc biệt phù hợp với những mái tóc bị tổn thương và hỏng nặng do hoá chất.

    *Gói 3: Bộ sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm - Color Block

       Bộ sản phẩm gồm Gội, Xả, Xịt dưỡng

     

    Chiết xuất từ sáp thực vật, bộ sản phẩm được sử dụng sau khi nhuộm màu hoặc làm light giúp trung hoà các tàn dư kiềm và giảm sự oxy hoá, làm tóc trở nên mềm mại và giữ được độ bền cho màu tóc.


    Liên hệ các salon sau để mua món quà xinh xắn cho người thân yêu của bạn hoặc gọi điện tới 0466745406 để được tư vấn hỗ trợ.

     

    Địa chỉ Salon:

     

      •  

         

     
    Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng, uy tín thế giới

    54A Đê Quai - Phường Tứ Liên - Quận Tây Hồ - Hà Nội
    Phone:  (04) 37195406; Fax: (04) 37100856
    Website: http://tgicosmetics.com.vn ; http://24hlamdep.vn

    Liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 0466745406 !