Thông tin bài viết
  • Tóc đẹp cùng Selective Professional

    Tóc đẹp cùng Selective Professional ()- Lượt xem:5275

    Selective professional ra đời 1982 tại Italy, Selective Professional tự hào là một trong năm công ty hàng đầu của Ý về cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp.


      Các sản phẩm Selective luôn có mặt trong các chương trình thời trang tầm cỡ quốc tế và gần đây nhất Selective đã có mặt trong chương trình Show hoành tráng nhất của Victoria’s Secret, gây chấn động những người yêu mến nghệ thuật, thời trang và làm đẹp trên toàn thế giới.

      Selective Professional – Evo Color đã phát triển được 15 dòng nhuộm, mỗi dòng phát triển lên 80 màu đảm bảo đáp ứng nhu cầu màu nhuộm cho tất cả các loại tóc khắp nơi trên thế giới. Evo Color sản phẩm sạch không có Amoniac, được nghiên cứu để tạo ra một sản phẩm tốt nhất với ánh sắc đa dạng giúp màu nhuộm tự nhiên, tóc không bị phai màu hoặc xỉn sau nhuộm. Chất kích hoạt màu của hệ thống sản phẩm Decolorvit hạn chế làm tổn thương cấu trúc tóc, độ bền màu cao, rất an toàn với da đầu khi sử dụng. Hệ thống oxi giúp bảo vệ tóc từ việc bị thủy phân với chất dinh dưỡng cao sợi tóc tạo được bảo vệ, không can thiệp vào quá trình nhuộm màu và đặc biệt lý tưởng trong việc phủ bạc và sửa màu. Đặc biệt Selective có thêm tinh dầu hỗ trợ Selive giúp tăng cường ánh sắc và bảo vệ lõi tóc và các lớp biểu bì của tóc. Đối với các sản phẩm thông thường chỉ có màu Mix là mầu hỗ trợ ánh sắc nhưng Selective có thêm Selive để tăng cường màu và tinh chất bảo vệ.

      Với các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, Selective Professional - Evo Color sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu để tạo nên các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, duy nhất và phù hợp sắc mầu thời trang đương đại.

      Selective Professional- Treatment sự kết hợp tinh tế giữa nhu cầu làm đẹp và chăm sóc. Với các bộ sản phẩm chăm sóc được thiết kế theo công nghệ hàng đầu của Ý

    Bộ chăm sóc Repair: các sản phẩm chăm sóc như “Mật hoa, Huyết thanh, Silicon” sẽ đem lại một cảm nhận kỳ diệu và khác biệt ngay sau khi sử dụng.

    Tóc đẹp cùng Selective Professional - 1

    Bộ chăm sóc tóc mầu Color: sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc trước, trong và sau khi nhuộm.

    Tóc đẹp cùng Selective Professional - 2

    Bộ chăm sóc tóc thẳng Smooth: hãy trải nghiệm để cảm nhận độ thẳng, bóng và mềm mại đến bất ngờ

    Tóc đẹp cùng Selective Professional - 3

    Bộ chăm sóc tóc xoăn Volome: những lọn xoăn thật bóng, mềm mại, bồng bềnh tự nhiên chỉ với 2 sản phẩm duy nhất gội và Foam dưỡng + tạo kiểu

    Tóc đẹp cùng Selective Professional - 4

    Bộ chăm sóc tóc từ thiên nhiên Nature: hương thơm quyến rũ của táo, chanh, tóc bóng mềm, mượt thật nồng nàn và tinh tế

    Tóc đẹp cùng Selective Professional - 5

    Bộ chăm sóc tóc và da đầu nhậy cảm (dầu, gầu..)Control: “thật kỳ diệu” là câu trả lời cho bộ sản phẩm này.

    Tóc đẹp cùng Selective Professional - 6

    Selective Professional – Perm đóng góp vào sự phát triển và tên tuổi của Selective cũng  không thể không nhắc đến các sản phẩm Uốn và Duỗi. Những sản phẩm này đã mang tính đột phá về công nghệ tạo mẫu và chăm sóc. Hãy thử và cảm nhận.

    Selective Professional –Sstyling Sự kỳ diệu mang tính chuyên nghiệp cao, Selective Styling với sự biến hoá không giới hạn sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

    TGI xin trân trọng giới thiệu món quà Selective tới các Quý khách hàng thân thiết và mong nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt.

     

     

     

     

    Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng, uy tín thế giới
    54A Đê Quai - Phường Tứ Liên - Quận Tây Hồ - Hà Nội
    Phone:  (04) 37195406; Fax: (04) 37100856

    Website: 
    http://tgicosmetics.com.vn ; http://24hlamdep.vn

     

    Liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 0466745406 !