Thông tin bài viết
  • CHĂM SÓC TÓC VỚI DÒNG HEMP SUBLIME

    CHĂM SÓC TÓC VỚI DÒNG HEMP SUBLIME ()- Lượt xem:378

    Bộ sản phẩm Hemp Sublime được chiết xuất từ cây gai dầu với nhiều công dụng cùng thành phần...


    Bộ sản phẩm Hemp Sublime được chiết xuất từ cây gai dầu với nhiều công dụng cùng thành phần giàu axit béo không bão hòa Omega 3 và Omega 6, các nguyên tố vi lượng và vitamin. Những thành phần này đã được nghiên cứu sáng tạo dành riêng cho mái tóc khô và hư tổn nặng.

    ULTIMATE LUXURY SHAMPOO

    Dầu gội đầu đẳng cấp quý phái

    Dầu gội này được chiết xuất từ tinh dầu hạt cây gai dầu, giàu các đặc tính dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng, phục hồi tuyệt vời dành cho tóc hư tổn. Sản phẩm Ultimate Luxury Shampoo giúp làm sạch mái tóc một cách tinh tế, khôi phục lại sự cân bằng hydrophilic của da đầu đồng thời giữ ẩm sâu để mang tới một mái tóc chắc khỏe, óng mượt tràn đầy sức sống.

    Giá thành: 380,000 – 900,000 VNĐ

    ULTIMATE LUXURY CONDITIONER

    Dầu xả đẳng cấp quý phái

    Nhờ tinh dầu hạt cây gai dầu và các thành phần có đặc tính dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng, phục hồi tuyệt vời dành cho tóc hư tổn, các sản phẩm tăng cường dưỡng chất cho tóc khô và yếu, đồng thời chống tóc gãy rụng mà không làm nặng tóc, luôn duy trì mức độ hydrate hóa tuyệt vời và lâu dài.

    Giá thành: 396,000 – 950,000 VNĐ

    ULTIMATE LUXURY MASK

    Kem hấp tóc đẳng cấp quý phái

    Kem hấp tóc đẳng cấp quý phái cũng được chiết xuất từ tinh dầu và giàu các đặc tính dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng, phục hồi tuyệt vời dành cho tóc hư tổn. Các dưỡng chất có thể thâm nhập sâu giúp phục hồi mức độ hydrat hóa và cấu trúc tóc nên phù hợp cho tóc khô, hư tổn nặng cần được điều trị chuyên sâu. Bạn có thể thoa một lượng nhỏ sản phẩm lên mái tóc sau khi gội đầu và ủ trong vòng 15-20 phút trước khi rửa sạch.

    Giá thành: 450,000 VNĐ

    ULTIMATE LUXURY ELIXER

    Tinh dầu tóc đẳng cấp quý phái

    Tinh dầu Ultimate Luxury Elixer được chiết xuất từ tinh dầu hạt cây gai dầu và giàu các đặc tính dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng, phục hồi tuyệt vời dành cho tóc hư tổn. Sản phẩm củng cố và làm mịn lớp biểu bì, cung cấp độ đàn hồi, giúp tóc bóng mượt hơn, rất lý tưởng để sử dụng hàng ngày và trước khi sấy tạo kiểu.

     Giá thành: 699,000 VNĐ