Thông tin bài viết
  • CEMANI - BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC CHO PHÁI MẠNH

    CEMANI - BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC CHO PHÁI MẠNH ()- Lượt xem:369

    Mái tóc của đàn ông là góp phàn lớn đến vẻ bề ngoài của đàn ông và có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới kiểu tóc như độ dài, các sản phẩm được sử dụng và cách tạo kiểu. Sau đây là các bí quyết để cải thiện sức khỏe của mái tóc và da đầu cũng như các sản phẩm bạn nên chọn cho quy trình chăm sóc tóc.


    Mái tóc của đàn ông là góp phàn lớn đến vẻ bề ngoài của đàn ông và có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới kiểu tóc như độ dài, các sản phẩm được sử dụng và cách tạo kiểu. Sau đây là các bí quyết để cải thiện sức khỏe của mái tóc và da đầu cũng như các sản phẩm bạn nên chọn cho quy trình chăm sóc tóc.

    Đừng gội đầu quá nhiều

    Nhiều người trong chúng ta tin rằng sau khi gội đầu, phải lặp lại quá trình lần nữa thì mới sạch sẽ. Tuy nhiên, đây là một sai lầm lớn có thể khiến khô và ngứa da đầu do các dầu điều tiết bởi cơ thể bạn sẽ bị trôi hết. Vậy nên bạn cần phải tránh mắc phải lỗi này để có được mái tóc mềm mại.

    Quá mạnh tay khi lau khô tóc

    Nếu bạn nhanh chóng sử dụng khăn để lau khô tóc khi bước ra khỏi buồng tắm, bạn đang mắc phải một sai lầm khá phổ biến. Khi tóc ướt, những hành động mạnh như vậy có thể gây hư tổn lớn như chẻ ngọn do sợi tóc bị mắc vào khăn. Không chỉ vậy, màng bao bọc bên ngoài sợi tóc có thể bị hư tổn và khiến sợi tóc dễ mất đi chất dưỡng ẩm hơn và trở nên khô xơ. Thay vì lau khô tóc, bạn có thể nhẹ nhàng lau đầu theo nếp của tóc để tránh gây hại.

    Đừng đội mũ quá thường xuyên

    Bạn có thể đội mũ khi đi ra ngoài nắng nhưng đừng làm điều này quá thường xuyên vì những chiếc mũ hơi chật có thế mắc vào sợi tóc và là tác hại gây rụng tóc. Nếu nhất thiết thì bạn hãy chọn mũ không quá chật vì đó là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc và tạo kiểu không tốt

    Khi chọn mua các sản phẩm chăm sóc tóc, bạn cần phải để ý tới những nhu cầu của tóc và da đầu bạn và chọn các sản phẩm phục vụ những vấn đề đó. Sản phẩm Cemani Everyday Frequent Wash Shampoo của hãng Selective Professional là dầu gội lý tưởng cho việc sử dụng thường xuyên để giúp làm sạch da đầu và tóc cũng như để lại mùi hương tinh tế, quyến rũ và cảm giác dễ chịu, tươi mátvà sạch sẽ. Đừng quên sử dụng dầu xả tóc Cemani Everday Moisturizing and Toning Conditioner của hãng Selective Professional để dưỡng ẩm và làm săn chắc da đầu mà không gây nặng tóc cũng như mang lại sự mềm mại cùng cảm giác sảng khoái, tươi mát.

     

    Khi mua các sản phẩm tạo tóc, bạn cũng không nên chọn sản phẩm với mức giá rẻ nhất mà hãy đầu tư vào loại tốt như Cemani Matt Molder Matt Modelling Wax của hãng Selective Professional để tạo kiểu tự nhiêu và giữ ẩm cho tóc. Với sự pha trộn cân bằng của các thành phần sáp giúp tạo kiểu một cách tự nhiên, giữ form tóc ở mức trung bình. Ngoài ra, sản phẩm còn không làm nặng tóc và bảo vệ trước tác hại từ nhiệt độ và tia UV.

    Các bạn nên đầu tư và những sản phẩm chất lượng cho quy trình làm tóc của bản thân và thường xuyên tới salon để tỉa tóc hư tổn để có được mái tóc mong muốn.