Thông tin bài viết
  • NHỮNG MÀU TÓC ĐẸP VÀ DỄ DUY TRÌ

    NHỮNG MÀU TÓC ĐẸP VÀ DỄ DUY TRÌ ()- Lượt xem:511

    Trong khoảng thời gian đại dịch, thế giới làm tóc đã tạo nên một xu hướng mới vô cùng đơn giản...


    Trong khoảng thời gian đại dịch, thế giới làm tóc đã tạo nên một xu hướng mới vô cùng đơn giản để không phải duy trì thường xuyên tại salon mà có thể được chăm sóc tại nhà hoặc để gốc tóc mọc ra một cách tự nhiên. Sau đây là những mày tóc bắt mắt được ưu chuộng những ngôi sao lớn nhất khắp thế giới.

    Tóc màu ombre gốc tối

    Kiểu tóc đơn giản này là kết quả của việc để cho gốc tóc màu tự nhiên được mọc ra và được ví như bóng của mái tóc đang lộ ra. Mái tóc này phù hợp nhất với những bạn đã nhuộm tóc với tông màu sáng hơn màu tự nhiên của tóc một ít để có được sự giao chuyển tự nhiên nhất. Bạn có thể lựa chọn dáng tóc này để đạt được vẻ đẹp tự nhiên, bắt mắt, nhẹ nhàng.

    Tóc vàng ấm áp

    Tóc vàng là màu tóc được nhiều người lựa chọn vào mùa hè để đem lại vẻ đẹp trẻ trun, sáng sủa. Tuy nhiên, nhiều năm gần đây, ta có thể thấy nhiều người ưa chuộng màu vàng tông lạnh hơn do dáng này đem lại vẻ đẹp bí ẩn, lạnh lùng. Nhưng vào năm 2020, tóc vàng tông ấm đang được ưu chuộng hơn do màu này có thể được chăm sóc và duy trì tại nhà dễ dàng hơn.

    Tóc nâu expresso

    Hè năm nay, ta có thể thấy nhiều người có mái tóc nâu đậm hơn mọi năm. Đây là một dáng vẻ tự nhiên, phù hợp với mọi màu da. Bạn có thể tự nhuộm màu này tại nhà một cách dễ dàng do đây là màu rất đơn giản để đạt được. Ngoài ra, màu tóc nâu espresso còn có thể đem lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng nhưng cũng không kém phần mềm mại.

    Tóc nâu caramel

    Đây là màu tóc nâu nhạt ấm áp và đơn giản nhưng khiến vẻ bề ngoài của bạn trở nên sáng sủa hơn. Màu tóc nâu nhạt này khá mới mẻ và vô cùng phù hợp với những bạn có làn da đậm hơn. Không chỉ vậy, đây cũng là một màu tóc bạn có thể dễ dàng tự nhuộm cho bản thân mình tại nhà nếu bạn vẫn chưa có cơ hội để quay lại salon làm tóc.