Thông tin bài viết
  • QUY TRÌNH CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN VỚI DÒNG HEMP SUBLIME

    QUY TRÌNH CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN VỚI DÒNG HEMP SUBLIME ()- Lượt xem:477

    Một quy trình chăm sóc tóc hư tổn hiệu quả là bước đầu tiên trong quá trình đạt được mái tóc mơ ước của bạn nhưng nhiều người trong chúng ta không biết nên bắt đầu như thế nào. Sau đây là một vài lời khuyên hữu ích để có thể tạo quy trình chăm sóc tốt phù hớp với riêng bạn.


    Mỗi chúng ta có một loại tóc riêng biệt nên bước đầu tiên cần phải thực hiện là xác định tình hình và nhu cầu của bạn.

    Loại tóc tự nhiên của bạn có thể rơi vào 2 mục: tóc thẳng hoặc xoăn. Mỗi loại tóc sẽ cần chú ý tới các điều khác nhau. Tóc thẳng thường nhanh chóng trở nên bết do dầu tự nhiên có thể nhanh chóng di chuyển nên bạn cần phải gội đầu và làm sạch thường xuyên hơn.

    Tóc bạn đã sử dụng hóa chất để nhuộm hoặc tạo kiểu chưa? Nếu tóc bạn đã tẩy màu, quy trình làm tóc của bạn sẽ trở nên phức tạp hơn do bạn cần phải cung cấp thêm dưỡng chất và dưỡng ẩm cho mái tóc. Đồng thời, bạn cần phải tránh việc gội đầu quá thường xuyên để giữ màu được lâu dài hơn.

    Hàng ngày bạn muốn tạo kiểu tóc như thế nào? Bạn có thường xuyên sử dụng máy duỗi tóc và làm xoăn tóc hay để tự nhiên? Đây là một câu hỏi rất quan trọng vì sử dụng nhiệt thường xuyên khi không có phương pháp bảo vệ tóc khỏi các tác hại có thể nhanh chong gây hư tổn và làm tóc trở nên gãy rụng.

    Ngoài ra, bạn còn các vấn đề khác cần quan tâm tới không? Tóc bạn có gàu, khô hay dễ rụng không? Đây sẽ là những vấn đề bạn có thể giải quyết bằng các sản phẩm trị liệu để đạt được kết quả tốt nhất.

    Sau đây là một vài bước bạn có thể thêm vào quy trình chăm sóc tóc để đạt được kết quả mong đợi:

    1. Gội đầu: Việc gội đầu rất quan trọng vì ngoài việc loại bỏ các tế bào chết và sản phẩm tạo kiểu, bạn muốn tìm sản phẩm nhẹ nhàng để tránh việc mất dầu tự nhiên mà cơ thể bạn tự điều tiết. Dầu gội Ultimate Luxury Shampoo chứa Omega 3 và 6 là chất xúc tác, tăng cường quá trình thay thế, cải thiện keratin hóa và bảo vệ da khỏi lão hóa sớm.
    2. Xả tóc: Dầu xả tóc có tác dụng bổ sung dưỡng ẩm, gỡ rối tóc và đem lại cho bạn mái tóc óng mượt hơn. Để đạt được kết quả tốt nhất bạn nên dùng dầu xả Ultimate Luxury Conditioner kèm theo dầu gội.
    3. Hấp tóc: Trộn kem hấp Ultimate Luxury Mask cùng với 2-3 giọt tinh dầu ULTIMATE LUXURY ELIXIR. Hấp nóng hoặc ủ lạnh trong vòng 5-10 phút. Sản phẩm này chế từ hợp chất Ceramides tập trung lipidic với đặc tính tái cấu trúc và cân bằng độ ẩm độc đáo. Ngoài ra, hỗn hợp này còn giúp tăng sức đề kháng tự nhiên làm mái tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.
    4. Cung cấp dưỡng chất cho mái tóc: Vì mái tóc bạn hư tổn do sử dụng hóa chất, bước này rất quan trọng trong việc tái tạo cấu trúc của sợi tóc. Hoàn thiện, bảo vệ mái tóc với Ultimate Luxury Elixir có thể giúp duy trì độ ẩm và cung cấp dưỡng chất giúp mái tóc khỏi hư tổn để trơ nên bóng mượt và khỏe mạnh hơn.