Thông tin bài viết
  • THAY ĐỔI MÀU TÓC CHO MÙA HÈ 2020

    THAY ĐỔI MÀU TÓC CHO MÙA HÈ 2020 ()- Lượt xem:386

    Đây là một vài mẫu tóc bạn nên can nhắc khi đến salon lần tới để thay đổi vẻ bề ngoài và thêm tự tin trong công việc hằng ngày.


     

    Màu tím khói

    Một trong những màu rất phù hợp với xu hướng thời trang năm 2020 chính là màu “Millennial Purple” hay màu tím nhạt. Màu tím luôn được coi là màu sắc của hoàng đế do sự khan hiếm của phẩm màu này trước kia nhưng bây giờ bạn có thể thấy nó khắp mọi nơi trong bộ quần áo trên mạng xã hội và ngoài đường. Đối với những người đủ can đảm, bạn có thể thử nghiệm với mái tóc màu tím khói rất nổi bật dù xuất hiện bất cứ nơi đâu. Do để sở hữu được mái tóc này, bạn cần phải trải qua quá trình tẩy tóc nên một quy trình chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả là việc rất cần thiết.

    Màu nâu tây

    Nhiều người khi nhuộm tóc lần đầu tiên thường lưa chọn màu tóc này vì nó phù hợp với tất cả các kiểu tóc từ xoăn, uốn đến ép. Một điều quan trọng hơn nữa là việc màu nâu tây rất phù hợp với những người sở hữu nước da ngăm sau khi quay trở lại từ kì nghỉ hè. Đây là màu tóc trung tính nên phù hợp với mọi công việc và độ tuổi của bạn.

    Màu tóc ombre

    Cho những bạn luôn muốn được thử nghiệm với các màu tóc mới mẻ nhưng không muốn bị ảnh hưởng bới các tác hại của hóa chất trên da đầu, đây là một xu hướng được rất nhiều ngôi sao cũng như giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng. Nhuộm tóc ombre có thể mang lại cho bạn một diện mạo mới lạ và khác biệt để phù hợp hơn với mùa hè vui vẻ.

    Màu tóc xám khói

    Đây là một sự lựa chọn cá tính và thu hút mọi sự chú ý của những người xung quanh. Kiểu tóc này có thể giúp tôn lên làn da trắng và cho bạn vẻ đẹp lạnh lùng và sang trọng. Đối với những bạn rất thích màu này nhưng không muốn manh lại nhiều sự chú ý bạn có thể nhuộm màu cám khói ám mờ. Tuy không quá đậm, mái tóc này vẫn tạo nên nét nổi bật cho các bạn.

    Màu xám khói ánh hồng

    Rất nhiều bạn có ý định nhuộm tóc màu hồng thì nên theo xu hướng thời trang năm nay để chọn tông màu khói. Đây là một sự lựa chọn không quá chói và nổi bật nhưng khi kết hợp màu hồng và khói đem lại một màu thật sự hoàn hảo cho những bạn trẻ năng động.

    Nguồn: Tổng hợp